1.Tên shop NM LUXURY được hình thành như thế nào!

NM là viết tắt của Nam Minh

Nam là Nam Giới

Minh:SÁNG TẠO,NGAY THẲNG.,Có khả năng nhận thức rõ ràng và giải quyết vấn đề một cách đúng đắn. Anh minh trong mọi việc, ý chí kiên cường luôn tìm được sự giải quyết hợp lý trong mọi tình huống, giải quyết sự việc dễ dàng hơn. 

LUXURY là gì: là Hàng cao cấp + Một thuật ngữ không được sử dụng rộng rãi trong kinh tế học hiện đại, nhưng nếu có dùng thì để chỉ một hàng hoá có Độ co giãn cầu theo thu nhập lớn hơn 1, do đó khi thu nhập tăng thì hàng đó chiếm một tỷ lệ cao hơn trong thu nhập của người tiêu dùng.

2.Sứ mệnh của NM LUXURY là giải pháp Mua Sắm Thời Trang Nam Đẹp Và Chất Lượng Cao Cấp Nhất Đà Lạt-giúp cho nhu cầu nam giới để xây dựng hình tượng người nam giới 4.0:SÁNG TẠO-NGAY THẲNG-KIÊN CƯỜNG  tại Đà Lạt, Lâm Đồng,Tây Nguyên và nam giới  Việt Nam  trong cuộc cách mạng công nghệ lần thứ 4

Tại NM LUXURY xây dựng mô hình cửa hàng thời trang nam 4.0 và cung  cấp giải pháp bán hàng vượt trội dựa vào 5 yếu tố cốt lõi : Sản phẩm , GiáĐịa  điểm , Khuyến mãi và lấy khách hàng làm trọng tâm và cam kết 5 giá trị để xây dựng hình tượng người nam giới 4.0 

Một Là:.Sản phẩm: NM LUXURY cung cấp giải pháp Sản Phẩm thời trang cao cấp xa sỉ 4.0 

Hai Là :.Giá: NM LUXURY cung cấp giải pháp Giá thành phù hợp với cuộc sống thu nhập mọi khách hàng Nam Giới 4.0

Ba Là:Địa điểm: NM LUXURY cung cấp giải pháp khách hàng Nam Giới 4.0 tại Đà Lạt,Lâm Đồng,Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông...shipping 63 Tỉnh thành Việt Nam

Bốn Là:.Khuyến mãiNM LUXURY cung cấp giải pháp Đáp ứng nhu cầu Nam Giới có thể linh hoạt tiếp cận tất cả sản phẩm xa sỉ thời trang không lo về giá.......

Năm là:.khách hàng công nghệ 4.0 : NM LUXURY cung cấp giải pháp thấu hiểu cam kết xây dựng người nam giới 4.0 Việt Nam : SÁNG TẠO-NGAY THẲNG-KIÊN CƯỜNG cho  Nam Giới Việt Nam trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4

  • Mục đích : Khách hàng cảm thấy được NM LUXURY hỗ trợ giải quyết một vấn đề cá nhân, hoặc nâng cấp giá trị của bản thân.
  • Niềm tự hào: Khách hàng cảm thấy hãnh diện và được truyền cảm hứng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của shop NM LUXURY
  • Đối tác: Khách hàng cảm thấy NM LUXURY gần gũi và hợp tác tốt với họ
  • Bảo vệ: Khách hàng cảm thấy yên tâm khi hợp tác với NM LUXURY
  • Cá nhân hóa: Khách hàng cảm thấy trải nghiệm của bản thân với công ty liên tục được ”may đo” theo nhu cầu và mối quan tâm của họ.

Sứ mệnh của NM LUXURY  là giúp nam giới mua sắm dễ dàng hơn bởi NM LUXURY  tin rằng các đấng mày râu xứng đáng có được điều đó. Bằng chính những trải nghiệm lâu dài và nghiên cứu tâm huyết, chúng tôi tin rằng bằng cách đưa đến sự đơn giản, tiện lợi và giá cả hợp lý sẽ là con đường giúp chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình.

3. Tầm nhìn NM LUXURY

NM LUXURY - Cửa hàng thời trang nam đẹp và chất lượng cao cấp nhất Đà Lạt,với chuỗi cửa hàng và các chi nhánh phủ rộng khắp Tây Nguyên, phát triển bền vững lâu dài duy trì và phát triển thương hiệu giá trị thương hiệu trở nên uy tín,có sức cạnh tranh mạnh mẽ,trở thành địa chỉ tin cậy phục vụ người  Đà Lạt,Lâm Đồng,Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông,khách du lịch trong nước và quốc tế đến với thành phố Ngàn Hoa và trở thành shop thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam

4.Giá trị cốt lõi NM LUXURY

       Tại NM LUXURY có 10 điều về văn hoá thực hiện sứ mệnh và tầm nhìn

  • Mang tới dịch vụ khách hàng trên cả mong đợi (Wow Service)
  • Tạo ra niềm vui và một chút kỳ lạ trong bán hàng và dịch vụ khách hàng
  • Liều lĩnh, dám làm, sáng tạo và sẵn sàng tiếp thu ý kiến
  • Đừng bao giờ nói rằng chúng ta không làm được khi chưa thực sự SML với nó
  • Giao tiếp cởi mở, xây dựng mối quan hệ dựa trên sự chân thành
  • Công bằng và minh bạch mọi thứ giúp chúng ta bớt các nỗi lo vớ vẩn
  • Xây dựng một đội ngũ lạc quan, thân thiết như một gia đình
  • Khiêm tốn, làm nhiều hơn là chém gió
  • Có đam mê và nhiệt huyết và sự can đảm
  • Sẵn sàng học hỏi cái mới để phát triển bản thân

 

 

icon icon
popup

Số lượng:

Tổng tiền: